เสน่ห์ เกมน้ำเต้าปูปลา เล่นออนไลน์ยิ่งเล่นยิ่งสนุก

เกมพนันพื้นบ้านที่ใคร ๆ ก็รู้จักเป็นอย่างดีสำหรับน้ำเต้าปูปลา หากใครเคยมีประสบการณ์เล่นมาก่อนจะรู้ว่าเกมนี้มีเสน่ห์มาก ยิ่งเล่นยิ่งลุ้น ยิ่งเล่นยิ่งสนุก รูปแบบของรายได้เรียกว่าได้แบบไม่น่าเชื่อ ใครดวงดีก็มีโอกาสได้เงินเยอะ เช่น หากเราเลือกเดิมพัน น้ำเต้า กุ้ง ปู หากลูกเต๋าที่ทอยออกมาเป็น น้ำเต้า กุ้ง ปู เราก็จะได้เงินตัวละ 1 เท่า หรือเรียกว่า 1:1 เป็นการลงทุนที่คุ้มค่า นอกจากนี้ยังมีรูปแบบการเดิมพันที่แอดวานซ์ไปอีก สำหรับคนที่เริ่มมองเกมออก ในปัจจุบันเกมนี้ได้ถูกพัฒนามาเป็นเกมออนไลน์ให้เราได้เข้ามาเล่นกันง่ายขึ้น ยิ่งดูน่าสนใจ เพราะสามารถเล่นได้แบบไร้ขีดจำกัด

กติกาอย่างง่ายของน้ำเต้าปูปลา

สำหรับกติกาการเดิมพันหากเคยเล่นแบบกระดาษมาก่อน การเล่นแบบออนไลน์ก็จะใช้กติกาเดียวกัน แต่ก็จะมีระยะเวลาให้เลือกลงเดิมพัน เช่น เกมละ 25 วินาที เพื่อให้เลือกว่าเราจะลงเดิมพันตัวไหนบ้าง โดยกติกาคือเราสามารถลงเดิมพันสัตว์ในกระดานกี่ตัวก็ได้ ในกระดานจะมีสัตว์ต่าง ๆ ให้เลือก เช่น น้ำเต้า ปู ปลา เสือ ไก่ กุ้ง บางแบบจะมีกบ ด้วย แล้วแต่ว่าทางเว็ปจะเลือกใช้ภาพอะไร เงินที่ได้จะเป็น 1:1 แต่กรณีที่เราแทงคู่เช่น ลงเงิน 10 บาท เลือกเสือไก่ หากชนะก็จะได้ 1:5 กรณีคนที่หมดงบก็มีอีกวิธีคือการยัก หมายถึง หากเพื่อนเลือกเดิมพันน้ำเต้า 10 บาท เราสามารถนำเงินนั้นไปลงน้ำเต้ากับสัตว์ชนิดอื่นได้ เงินที่ได้ก็จะเพิ่มขึ้นมาอีกเป็นต้น กรณีที่ลูกเต๋าทอยออกมาเป็นตอง หมายถึงออกสัตว์ชนิดเดียวกันหมด 3 ตัว เงินที่ได้ก็จะดับเบิ้ล เป็นต้น

เล่นออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย

การเล่นแบบออนไลน์เป็นการเล่นที่ค่อนข้างสะดวกสบาย เพราะไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษ เพื่อวางลงบนโต๊ะ ต้องการพื้นที่ใหญ่ ๆ เพื่อให้นักเดิมพันมาล้อมวง มีการวางเงินที่ค่อนข้างวุ่นวาย แบบออนไลน์เจ้ามือจะไม่เกิดความสับสนว่าใครเดิมพันอะไรไปบ้าง ใครเล่นชนะบ้าง USER ของเราจะเป็นสัญลักษณ์ของเราคนเดียวขณะที่เล่น กราฟฟิกเกมทำออกมามีหน้าตาสวยงาม มาพร้อมทั้งเสียงดนตรี ทำให้การเดิมพันสนุกและมีสีสัน ในส่วนของเงินที่เล่นได้ก็ยังคงรูปแบบการแจกเหมือนเดิม แต่บางเว็ปไซต์ก็อาจจะมีการจัดรายการ เช่น โปรโมชั่นต่าง ๆ ช่วงแจกโบนัส ซึ่งทุกอย่างนี้ถูกนำมาเก็บไว้บนมือถือเพียงเครื่องเดียว รวดเร็ว ที่สำคัญง่ายมาก

น้ำเต้าปูปลาเป็นเกมเดิมพันออนไลน์รูปแบบใหม่ที่คงกลิ่นอายความเป็นเกมพื้นบ้านอยู่ เกมมีความสนุก โอกาสที่จะสร้างรายได้มีสูงมาก เพราะบนกระดานรูปสัตว์มีให้เลือกหลายตัวและลูกเต๋าที่ต้องทอยก็มีด้วยกัน 3 ลูก หากเราใช้เทคนิคในการเดิมพัน เช่น การยัก การแทงคู่ โอกาสชนะก็อยู่ไม่ไกล เพราะการโยนลูกเต๋าแต่ละครั้งผลที่ออกมาจะซ้ำ ๆ ทำให้ผู้เล่นเดาทางได้ไม่ยาก จะเล่นที่ไหนตอนไหนก็สร้างรายได้จากเกมนี้ได้ไม่อั้นอยู่ดี

ที่มาภาพ: https://pixabay.com/images/id-3874307/

You may also like